Chính sách đổi trả

Thật khó chịu nếu phải làm công tác đổi/ trả cho đơn hàng vừa mua!

Và cũng không mấy dễ chịu khi đọc những trang "Chính sách đổi trả" dài ngoằng và đủ thứ điều ràng buộc (thường là như thế).

Do đó Fivedays sẽ viết ngắn gọn nhất có thể, cơ bản là:

- Khách hàng được kiểm tra hàng trước khi nhận và có quyền từ chối nhận hàng nếu không đúng mô tả. Khách hàng sẽ không phải chịu bất cứ chi phí nào nếu hàng không đúng mô tả.

- Khách hàng được đổi không được trả sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua sản phẩm. Chi phí ship đổi hàng sẽ do khách hàng chịu. Nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất Fivedays sẽ chịu chi phí ship đổi cho khách hàng sản phẩm khác.

- Thời gian xử lý đổi hàng: Trong vòng 24h từ khi tiếp nhận Fivedays sẽ xử lý yêu cầu của khách hàng

- Sản phẩm phải còn nguyên tem nhãn mác.

- Bất kỳ sản phẩm nào đặt mua tại Fivedays cũng được áp dụng chính sách này.

Bảo hành:

- Tất cả sản phẩm của Fivedays sẽ được bảo hành trong 6 tháng: cúc, khoá, chỉ và lỗi liên quan đến chất liệu vải.

- Quý khách có nhu cầu bảo hành vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty để được yêu cầu bảo hàng. Số hotline: 1900 86 68 29

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng