Tin tức

3 KIỂU CHÂN VÁY ĐẸP CHO NÀNG TỰ TIN NƠI CÔNG SỞ

3 KIỂU CHÂN VÁY ĐẸP CHO NÀNG TỰ TIN NƠI CÔNG SỞ
Đối với chị em công sở, chân váy là một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ. Chân váy công sở được nhiều chị em ưa chuộng không chỉ kiểu dáng thanh lịch, sang trọng mà còn cực kỳ quyến rũ. Ngoài ra, món thời trang này cũng rất linh hoạt, có thể phối nhiều kiểu áo và phụ kiện khác nhau nhằm tạo ra nhiều phong cách đa dạng. Sau đây là chia sẻ từ thời trang công sở Fivedays về 3 kiểu chân váy đẹp cho nàng tự tin đến công sở.
 
1. Chân váy công sở dáng A

Nhắc đến chân váy đẹp dành cho các chị em công sở, thì không thể thiếu kiểu chân váy chữ A. Mẫu chân váy công sở này trở nên phổ biến như thế là bởi chúng có nhiều ưu điểm khác nhau. Chiếc váy dễ tính này phù hợp với mọi kiểu dáng của các nàng từ cao, thấp, béo gầy hay mập mạp.

Đặc biệt, đối với những nàng “nấm lùn" thì kiểu váy chữ A sẽ giúp cho đôi chân của bạn trở nên thon gọn, thẳng tắp và đặc biệt là ăn gian chiều cao cực kỳ tốt. Chân váy chữ A còn mang lại cho tổng thể set đồ đi làm của bạn sự hoàn hảo bất ngờ, tạo nên vẻ trẻ trung, năng động mà cũng cực kỳ duyên dáng. Đặc biệt, chúng mang một sự gợi cảm ngầm đầy thời trang nhưng cũng cực kỳ lịch thiệp.

2. Chân váy công sở dáng xòe

Chân váy xòe công sở là kiểu dáng váy thiết kế ôm gọn ở phần bụng và xòe rộng hoặc xếp ly ở phía dưới. Điểm cộng của những chiếc váy này chính là giúp những cô nàng có vòng ba khiêm tốn che đi khuyết điểm của đôi chân hoặc giúp những cô nàng có thân hình mũm mĩm che đi vòng 2 không được hoàn hảo.

Chân váy xòe có vô vàn các kiểu dáng và màu sắc khác nhau, các nàng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất với sở thích và cá tính của mình để sở hữu một outfit hoàn hảo nhất.

Đặc biệt, kiểu chân váy này còn được các tín đồ thời trang công sở lựa chọn. Bởi, tính ứng dụng của chúng cực kỳ cao, dễ dàng mix cùng nhiều kiểu áo khác nhau để tạo ra những set đồ cá tính, trẻ trung.

3. Chân váy công sở dáng bút chì

Sở dĩ, người ta đặt tên cho chúng là váy bút chì bởi đường cắt, may của váy tạo nên kiểu dáng ôm sát phần phía dưới cơ thể. Đa phần, chân váy bút chì có độ dài đến bắp chân hoặc đầu gối. Điểm chung của cả 2 kiểu chân váy bút chì này đều đơn giản với tone màu trầm.

Nhờ thiết kế đơn giản, tinh tế cùng kiểu dáng dài ngắn khác nhau. Chân váy bút chì có thể phối cùng các thể loại áo quần khác nhau tạo nên nhiều phong cách mới mẻ. Các nàng có thể tự làm mới bản thân bằng việc kết hợp chân váy bút chì cùng những chiếc áo polo năng động.

 

Nhìn chung, trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu chân váy công sở đa dạng, sang trọng, quý phái và đẹp mắt cho phái đẹp tha hồ lựa chọn và khoe dáng. Trên đây là tổng hợp 3 gợi ý chân váy công sở thanh lịch, cuốn hút, sang trọng dành cho các nàng đang băn khoăn. Hãy ghé Fivedays để lựa chọn những mẫu trang phục đẹp, phù hợp với bản thân mỗi ngày nhé!

 

FIVEDAYS FASHION

📞 Hotline: 1900 86 68 29

🏠 Address: Toà nhà 02-LK27 - Khu đô thị Vân Canh - Hoài Đức - Hà Nội

🌎 Website: https://bit.ly/3H3QFB8

👜Shopee : https://bit.ly/3DR33l9

👛Lazada : https://bit.ly/3IX46DC

🔥Chính sách khách hàng VIP: https://bit.ly/3bJwZUx

🧍‍♀️ Hướng dẫn chọn size: https://bit.ly/3n87Rxn

#fivedays #thoitrangcongso #thoitrangnu #thoitrangfivedays

 

Đang xem: 3 KIỂU CHÂN VÁY ĐẸP CHO NÀNG TỰ TIN NƠI CÔNG SỞ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng