Tin tức

Mặc đẹp cả tuần: sáng thanh lịch đi làm, tối thoải mái đi chơi

Mặc đẹp cả tuần: sáng thanh lịch đi làm, tối thoải mái đi chơi

Trang phục công sở hiện nay không còn gói gọn trong sự kín bưng hay nghiêm nghị quá mức nữa, mà nó cách điệu hơn với sự thanh lịch, tinh tế phảng phất nét quyến rũ giúp những bộ cánh không chỉ dành riêng đến sở làm mà còn giúp các nàng thỏa sức làm điệu mỗi khi dạo phố xinh tươi.

Thay vì lên đồ toàn những item quen thuộc của dân công sở, sao nàng không thử làm mới một chút, lên list cho cả tuần với những set đồ sáng đi làm đầy năng lượng, tối đi chơi mà vẫn đảm bảo thời trang.

Những gợi ý dưới đây của Fivedays sẽ giúp các chị em công sở lên đồ cho cả một tuần ngập tràn tươi mới và hứng khởi, để mỗi sáng ra ngoài dù là đi đến đâu là xinh xắn, ăn hình đến đấy. Đến tối có la cà đây đó cùng bạn bè sau giờ tan tầm cũng hết sức thoải mái, chắc chắn là cả tuần của nàng sẽ thú vị lắm đấy.

1. Phong cách nhẹ nhàng thanh lịch

2. Hiện đại, chỉnh chu

4. Dịu dàng, duyên dáng

5. Năng động, trẻ trung

 

Quá đơn giản cho nàng công sở mặc đẹp cả tuần rồi phải không nào? Đừng để cá tính và cái tôi riêng của mình hòa tan vào gu thời trang văn phòng nhàm chán và có phần cứng nhắc. Hãy tự tin khoác lên mình những bộ đồ nổi bật như Fivedays vừa giới thiệu để mọi người nhớ đến nàng như một cô nàng sành điệu mà cũng không kém phần xuất sắc trong công việc nhé.

Chúc các nàng thơ của Fivedays luôn xinh đẹp nhé!

 

 

 

Đang xem: Mặc đẹp cả tuần: sáng thanh lịch đi làm, tối thoải mái đi chơi

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng